NỘI THẤT GIA KHÁNH THAM DỰ TRIỂN LÃM

Xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ từ một gian hàng trưng bày sản phẩm đơn thuần trở thành một “không gian mở” để mọi khách hàng được trải nghiệm không gian sống giới thượng lưu. Nội thất Gia Khánh đã lên ý tưởng cho một không gian trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho khách tham quan trong triển lãm Vietbuild lần này (từ 10/11-14/11/2017).
Triển lãm Quốc tế VietBuild – ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây Dựng, quy tụ sự tham gia của các doanh nghiệp lớn mạnh trong các lĩnh vực: Thiết kế kiến trúc, Vật liệu trang trí nội- ngoại thất, Xây dựng, Bất động sản, Quy Hoạch đô thị,…
Là một hoạt động thường niên, năm nay tham gia Triển lãm Vietbuild 2017 lần thứ 3, Nội thất Gia Khánh góp mặt với 18 gian hàng (rộng 200m2), ngay tại nhà trung tâm A1.  Trưng bày đa dạng các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp.
Năm nay, tham dự Vietbuild với một tâm thế và cách làm hoàn toàn mới, Nội thất Gia Khánh đã triển khai hệ thống gian hàng khác biệt hoàn toàn với 1.500 gian hàng có mặt tại triển lãm.
Nội thất gia khánh
Hai vị khách mời đặc biệt là Á hậu Huyền My – “ông trùm” Phan Quân cũng sẽ có mặt tại gian hàng của Nội thất Gia Khánh.
Với “tâm ý” muốn khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất đẹp mắt, đẳng cấp quốc tế, mà còn được “trải nghiệm thực tế” từng không gian sống, từ đó cảm nhận được giá trị thiết thực của một không gian sống lý tưởng.
Nội thất Gia khánh đã biến không gian trưng bày sản phẩm đơn thuần trở thành một một “không gian mở” để mọi khách hàng được trải nghiệm không gian sống giới thượng lưu. Mỗi khu vực của gian hàng được mô phỏng theo một không gian sống tiện nghi như trong một ngôi nhà thực sự, từ phòng khách tới phòng ngủ, phòng ăn,…Ngoài ra, với sự xuất hiện dàn “chân dài” Hà Thành, làm mẫu trực tiếp tại từng sản phẩm, sẽ là người đồng cùng mỗi bước chân khách hàng. Khách hàng vừa được tham quan các sản phẩm nội thất đẳng cấp vừa được chiêm ngưỡng “người thật việc thật” ngay tại gian hàng của Nội thất Gia Khánh.

Cũng trong triển lãm lần này, Nội thất Gia Khánh sẽ ra mắt công chúng hai sản phẩm kinh điển “Bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu lớn nhất Việt Nam và bộ giường ngủ tân cổ điển đẹp nhất Việt Nam” trị giá hơn 1 tỷ đồng được làm gỗ Gõ đỏ nguyên khối và da bò Tót Tây Ban Nha. 
Nội thất gia khánh
Ưu đãi giá lớn chưa từng có lên đến 50%
Ngoài ra, cũng trong thời gian triển lãm, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm, cũng như nhận được những phần quà giá trị, khuyến mại, ưu đãi lên đến 50% thông qua sự kiện đặc biệt chỉ có một lần trong năm này. 
Tham dự Vietbuild là cơ hội để Nội thất Gia Khánh đến gần hơn với khách hàng, thấu hiểu để tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng. Đồng thời cũng là cơ hội để doanh nghiệp và đối tác gặp gỡ, hợp tác đầu tư trong hội nhập và phát triển bền vững.
Khu vực trưng bày của Nội thất Gia Khánh: cánh trái, nhà trung tâm A1, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

SỬNG SỐT VỚI BỘ SOFA ĐƯỢC GIỚI “SIÊU GIÀU” HÀ THÀNH SĂN LÙNG