SỬNG SỐT VỚI BỘ SOFA ĐƯỢC GIỚI “SIÊU GIÀU” HÀ THÀNH SĂN LÙNG

Điều “hút khách” khiến các tay chơi nội thất mê mẩn và muốn săn lùng bằng được bộ sofa này không chỉ bởi kích thước khủng, chất liệu quý hiếm mà  đó chính là bởi “chất mộc”, sự “hiếm có khó tìm” “mà không phải cứ có tiền là mua được.
Xu hướng chơi nội thất “độc, lạ, khủng” theo phong cách tân cổ điển trong giới thượng lưu Hà Thành đã không còn xa lạ, bởi đó không chỉ là thú chơi cần đến sự chịu chơi, chịu chi, mà còn phải có đam mê, hiểu biết mới “nghiệm” được giá trị, vẻ đẹp từ những món nội thất trị giá bạc tỷ.
Theo chuyên của gia nội thất Gia Khánh, luôn nằm trong “top” những sản phẩm nội thất tân cổ điển được các đại gia Hà Thành hỏi han nhiều đến nhất, phải kể đến bộ Sofa mang tên French Climbing Roses (Những đóa Hồng leo) – Bộ sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam do hãng Nội thất Gia khánh giới thiệu cuối năm 2016.
Nội thất gia khánh
Hoa hậu Ngọc Hân và CEO của Nội thất Gia Khánh bên bộ Sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam.
Tuy đã ra mắt thị trường được gần một năm nhưng Bộ sofa này vẫn gây sốt với những người đam mê nội thất cổ điển và là tiêu điểm “săn lùng” của nhiều đại gia có tiếng.
Là một trong những sản phẩm giới hạn số lượng, bộ sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam nổi bật bởi kích thước “khủng”, dài 3.5m và nặng lên tới 01 tấn, được chế tác từ hàng trăm khối gỗ Gõ đỏ quý hiếm nhập khẩu từ Malayxia và da bò tót Tây Ban Nha.
Nội thất gia khánh
Chi tiết hoa hồng leo được các Nghệ nhân Châu Âu chạm trổ hoàn toàn bằng tay

Nhưng điều “hút khách” khiến các tay chơi nội thất mê mẩn và muốn săn lùng bằng được bộ sofa này không chỉ bởi kích thước khủng, chất liệu quý hiếm mà  đó chính là bởi “chất mộc”, sự “hiếm có khó tìm” “mà không phải cứ có nhiều tiền là mua được.
Để ra được thành phẩm, các nghệ  nhân Châu Âu đã phải mất gần nửa năm trời để hoàn tất quá trình chế tác. Từ chọn nguyên liệu gỗ, da, chế tác, lên khung, chạm trổ.
Đặc biệt, dưới bàn tay những nghệ nhân điêu luyện, hàng trăm đóa hoa hồng leo chạy dọc thân ghế đã được lột tả một cách điêu luyện “siêu thực” đến từng chi tiết.
Bề mặt phủ một lớp sơn bóng mỏng, giữ nguyên được màu sắc, đường vân nguyên thủy của chất liệu gỗ Gõ đỏ quý hiếm. Đã tạo nên nét mộc mạc, tự nhiên hiếm có.
Bộ sofa đã không chỉ dừng lại là một sản phẩm nội thất đẳng cấp, mà đã trở thành một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ.
Nội thất gia khánh
Bộ sofa Tân cổ điển lớn nhất Việt Nam và dàn chân dài hà Thành sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 lần thứ 3.
Đặc biệt, sắp tới bộ sofa Tân cổ điển lớn nhất Việt Nam lại một lần nữa xuất hiện trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild tới đấy (10/11-14/11) tại gian hàng triển lãm của Nội thất Gia Khánh.

Nhận xét

  1. xem thêm các dòng sản phẩm trang trí ngoại thất sân vườn như: mẫu xích đu đơn giản, bàn ghế sắt sân vườn, ô dù che nắng ngoài trời, đèn sân vườn....TẠI Đây

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

NỘI THẤT GIA KHÁNH THAM DỰ TRIỂN LÃM